Tổng đài VNPT: Tư vấn – Giải đáp dịch vụ – CSKH 24/7

Bạn đang gặp các vấn đề về mạng internet? Bạn cần lắp đặt mạng VNPT? Bạn muốn liên hệ tổng đài để được giải quyết các vấn đề đang gặp phải của các gói viễn thông đang dùng? Tổng đài VNPT với đội ngũ tổng đài viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ, tư vấn, chăm sóc khách hàng sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc nhanh chóng. Hôm nay, Vangtraotay.vn sẽ cung cấp đến bạn các số Hotline của nhà mạng VNPT, chi tiết như bên dưới.

1. Tổng đài Internet VNPT hỗ trợ những gì?

  • Hỗ trợ dịch vụ và chăm sóc khách hàng khi khách hàng có các yêu cầu kiểm tra về giao dịch, thông tin thanh toán về gói cước sử dụng.
  • Hỗ trợ khách hàng có nhu cầu đăng ký, sử dụng mới dịch vụ của VNPT, mà không cần phải tới tận các điểm giao dịch mới có thể được phục vụ.
  • Trực tiếp hỗ trợ khách hàng khi cần báo hỏng, sửa chữa kỹ thuật, hỗ trợ chính xác, kịp thời và tránh những cuộc gọi giả mạo tổng đài lừa đảo thu cước hay cung cấp thông tin sai lệch.
Tổng đài VNPT với đội ngũ tổng đài viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ, tư vấn, chăm sóc khách hàng. Bạn có thể gọi đến các tổng đài VNPT 24/7 sẽ luôn có tổng đài viên hỗ trợ bạn. Để biết thông tin về các Hotline VNPT, hãy xem tiếp bài viết này nhé!
Tổng đài VNPT: Tư vấn – Giải đáp dịch vụ – CSKH 24/7

2. Tổng hợp các kênh CSKH Internet tổng đài VNPT

2.1 Hotline CSKH Internet VNPT

Để giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ Internet, gói cước, báo hỏng hoặc yêu cầu sửa chữa. Bạn chỉ cần gọi đến Hotline sau:

18001166

Khi gọi đến hotline CSKH internet VNPT gồm có 3 nhánh như sau:

  • Nhánh 1: Báo hỏng dịch vụ – phục vụ 24/7
  • Nhánh 2: Báo hỏng dịch vụ – phục vụ 7h đến 21h  (Tất cả các ngày trong tuần kề cả ngày Lễ Tết)
  • Nhánh 3: Khiếu nại và Chăm sóc khách hàng – phục vụ 24/7

2.2 Các kênh CSKH Internet khác của VNPT

Ngoài gọi đến hotline, VNPT còn triển khai các kênh hỗ trợ khác nhằm giúp khách hàng có thể được hỗ trợ dễ dành và nhanh chóng. Cụ thể như sau:

Hỗ trợ khách hàng qua Email

Để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc qua Email bạn chỉ cần gửi đến địa chỉ sau đây:

fibervnn@gmail.com

Khi gửi các thông tin, câu hỏi hoặc yêu cầu hỗ trợ của mình đến email. Nhân viên của VNPT sẽ tiếp nhận thông tin và trả lời trong thời gian sớm nhất.

Tuy nhiên, thời gian đợi hỗ trợ qua email thường sẽ lâu hơn rất nhiều, nếu cần hỗ trợ các vấn đề khẩn cấp bạn nên liên hệ qua các kênh khác.

Hỗ trợ khách hàng qua App My VNPT

Để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc qua App My VNPT bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Tải App My VNPT trên Android hoặc iOS
  • Bước 2: Đăng nhập vào App My VNPT
  • Bước 3: Chọn mục Hỗ trợ sau đó chọn Home Internet
  • Bước 4: Điền thông tin về mã thuê bao tiếp tục chọn Yêu cầu cần hỗ trợ

Sau đó, nhân viên của VNPT sẽ tiếp nhận thông tin và liên hệ lại trong thời gian sớm nhất

Ngoài 2 cách trên, bạn có thể liên hệ qua các kênh trực tuyến như Fanpage VNPT, Website,… Địa chỉ cụ thể như sau:

Fanpage VNPT Vinaphone: https://www.facebook.com/vinaphonefan/

Group VNPT: https://www.facebook.com/groups/VinaPhone.cskh

Cổng Portal của VNPT: https://vnpt.com.vn/

Cổng Portal của VinaPhone: https://vinaphone.com.vn/

Ngoài ra, nếu bạn gặp các vấn đề về mạng di động Vinaphone, bạn có thể liên hệ Số điện thoại tổng đài Vinaphone để được hỗ trợ.

Hy vong những thông tin trên sẽ giúp bạn liên hệ nhanh chóng với tổng đài VNPT. Cảm ơn bạn theo dõi bài viết, chúc bạn ngày tốt lành!