Vinaphone là đơn vị thành viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Là đơn vị kinh doanh chủ lực và có vai trò quan trọng trong chuỗi giá trị của Tập đoàn VNPT. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về tập đoàn này nhé!
1. Đôi nét giới thiệu về Vinaphone
Vinaphone là đơn vị thành viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Được thành lập ngày 26 tháng 6 năm 1996, công ty dịch vụ viễn thông là một công ty trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) hoạt động trong lĩnh vực thông tin di động, cung cấp các dịch vụ GSM, 3G, nhắn tin,… và nhiều lĩnh vực khác, với tên thương mại là Vinaphone. Năm 2018, VinaPhone trở thành nhà mạng di động lớn thứ 2 Việt Nam chiếm 21% thị trường di động.
2. Các hotline CSKH nhà mạng Vinaphone
Trong quá trình sử dụng mạng Vinaphone đôi khi khách hàng sẽ gặp phải những khó khăn. Hiểu được điều đó nhà mạng Vinaphone đã triển khai nhiều hotline CSKH khác nhau. Với mục đích luôn mang đến quý khách những trải nghiệm tốt nhất và giải quyết mọi nhu cầu của người dùng.
2.1 Tổng đài hỗ trợ dịch vụ viễn thông Vinaphone
Từ tháng 6/2021 nhà mạng Vinaphone đã thay số Hotline CSKH từ 9191 đổi thành 18001091. Nhà mạng Vinaphone luôn sẳn sàng hỗ trợ đầy đủ các thông tin thắc mắc của khách hàng 24/7. Kể cả những ngày lễ tết, cụ thể như sau:
Dịch vụ 1: Tư vấn sử dụng các sản phẩm, dịch vụ; báo khóa máy khẩn cấp và những vấn đề liên quan đến SIM thẻ cũng như các chính sách CSKH.
Dịch vụ 2: Tiếp nhận mọi phản ánh – khiếu nại về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, cước phí, mạng lưới và tin nhắn rác.
Dịch vụ 3: Hướng dẫn cách sử dụng ví VNPT Pay, Mobile money cùng với dịch vụ Vpoint và chuyển mạng giữ nguyên số với những khách hàng có nhu cầu.
Dịch vụ 4: Hỗ trợ các điểm bán lẻ, kênh đại lý và các trung tâm kinh doanh (TTKD).
2.2 Tổng đài hỗ trợ Internet – Truyền hình Vinaphone
Với mọi thắc mắc hay cần hỗ trợ về dịch vụ Internet và truyền hình Vinaphone. Bạn có thể liên hệ qua Hotline 18001166 để được tư vấn chi tiết nhé. Cụ thể như sau:
Nhánh 1: Báo hỏng dịch vụ Internet – Truyền hình VinaPhone, hỗ trợ 24/7
Nhánh 2: Tư vấn và lắp đặt dịch vụ Internet – Truyền hình VinaPhone, hỗ trợ từ 07h00 – 21h00 mỗi ngày.
Nhánh 3: Khiếu nại và chăm sóc khách hàng về dịch vụ, được VinaPhone hỗ trợ 24/7.
2.3 Tổng đài hỗ trợ dịch vụ số và dịch vụ CNTT
Đối với dịch vụ số và dịch vụ Công nghệ thông tin (CNTT), bạn hãy liên hệ đến số tổng đài 18001260, sẽ có tổng đài viên hỗ trợ bạn 24/7:
Nhánh 1: VinaPhone sẽ tư vấn và hỗ trợ các dịch vụ về công nghệ thông tin.
Nhánh 2: VinaPhone sẽ tư vấn và hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến giá trị gia tăng.
Nhánh 3: VinaPhone sẽ tư vấn – hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến truyền hình, truyền số liệu và thoại doanh nghiệp.
2.4 Tổng đài hỗ trợ tiếng nước ngoài
Nếu không giao tiếp bằng Tiếng Việt, bạn vẫn có thể tìm đến tổng đài Vinaphone hỗ trợ tiếng nước ngoài như tiếng Anh và tiếng Hoa. Trong khung giờ hoạt động từ 06h30 – 22h30, kể cả những ngày Lễ Tết.
2.5 Tổng đài hỗ trợ Dịch vụ Vpoint
Vpoint là dịch vụ thẻ tích điểm đa năng của VinaPhone, bạn có thể thanh toán và tích điểm tại những cửa hàng trong mạng lưới liên kết của Vpoint. Hotline hỗ trợ dịch vụ Vpoint là:
3. Tổng hợp các gói khuyến mãi HOT của Vinaphone
Tên gói | Thông tin |
VD120M |
|
VD100Y |
|
VD100T |
|
VD100F |
|
D159V |
|
D169G |
|
Với những chia sẽ trong bài viết này, Vangtraotay.vn hy vọng sẽ giúp bạn có đầy đủ thông tin cần thiết về nhà mạng Vinaphone. Cảm ơn bạn đã theo dõi, chúc bạn ngày tốt lành!